Văn hóa doanh nghiệp

_Lợi ích chung là trên hết
  • Sứ mệnh
    Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới

    Jinyun tập trung vào phát triển và ứng dụng công nghệ và dịch vụ bao cao su. Bằng cách cung cấp s ản phẩm và dịch vụ bao phủ cao chất, nó giúp khách hàng có một kinh nghiệm lái xe an toàn, thoải mái và nhanh, làm cho hành động con người an toàn và thoải mái hơn, và làm các hoạt động sản xuất của tổ chức trở nên hiệu quả hơn.

  • Tầm nhìn
    Là nhà cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm và sản phẩm có giá trị tốt nhất, đáng tin cậy trong ngành công nghiệp lốp xe thế giới

    Jinyu cam kết trở thành đối tác kinh doanh sáng tạo và đáng tin cậy nhất trên thế giới, cung cấp cho người dùng những sản phẩm hiệu quả về chi phí và dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất

  • Giá trị cốt lõ
    Lợi ích chung là trên hết

    "Tài sản chung trên hết" nghĩa là nỗ lực hết mình vì lợi ích chung của người tiêu hóa, người bán buôn, người cung cấp, người làm việc, cổ đông, cộng đồng, chính phủ, doanh nghiệp và những người hứng thú khác.

    Sự tồn tại của Jin Yu phải được trả lại cho xã hội, và những thành tựu của bà là kết quả và tiền đề của việc phục vụ xã hội.

    JinDu bám vào khái niệm hợp tác hai bên và nhiều thắng lợi về việc chia sẻ lợi ích và rủi ro với đối tác.

    JinDu coi khách hàng như những đối tác thân thiết nhất, bất cứ lúc nào JinDu sẽ cung cấp cho họ những sản phẩm giá trị nhất và những dịch vụ chu đáo và thỏa đáng nhất.

    Những cổ đông của JinDu là những nhà đầu tư của Jinyun. Để tối đa lợi ích cho các cổ đông là mục tiêu bất tận của Jinyun. Hai người là một cộng đồng có chung quyền lợi.

    Đồng thời, JinDu là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của tất cả người Jinyu.

    Vả lại, tạo và chia sẻ giá trị là sứ mệnh của doanh nghiệp và cá nhân cho xã hội và sự hiện thân cụ thể của những giá trị cơ bản của "các quyền lợi chung trên hết." Lý do duy nhất cho sự tồn tại của công ty là nó có thể tạo ra giá trị cho xã hội, lý do duy nhất cho sự tồn tại của mọi công việc và vị trí trong công ty là công việc này tạo ra và nhận thức giá trị; Và cuối cùng, sự tượng trưng và thắng lợi của tất cả các động viên có thể được thực hiện bằng chia sẻ giá trị.

    Đối với những khách hàng, buôn bán, cung cấp, nhân viên, cổ đông, cộng đồng, chính phủ và doanh nghiệp, cũng là hướng làm việc của JinDu trước đây, hiện tại và tương lai. Mối quan tâm chung là "trên hết mọi thứ" vì chỉ có lợi ích chung là quan trọng nhất và mục tiêu của chúng ta, và bởi vì mọi thứ chúng ta làm đều được hoàn thành dựa trên lợi ích chung.

    Jin Yu nhấn mạnh rằng mọi hành động thuận lợi để đạt được lợi nhuận chung cần được khuyến khích và hỗ trợ; Chúng tôi sẽ phản đối và hạn chế mọi biện pháp và hành động trái ngược với sự thực hiện lợi ích chung.

Jinyun tập trung vào phát triển và ứng dụng công nghệ và dịch vụ bao cao su. Bằng cách cung cấp s ản phẩm và dịch vụ bao phủ cao chất, nó giúp khách hàng có một kinh nghiệm lái xe an toàn, thoải mái và nhanh, làm cho hành động con người an toàn và thoải mái hơn, và làm các hoạt động sản xuất của tổ chức trở nên hiệu quả hơn.

Jinyu cam kết trở thành đối tác kinh doanh sáng tạo và đáng tin cậy nhất trên thế giới, cung cấp cho người dùng những sản phẩm hiệu quả về chi phí và dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất

"Tài sản chung trên hết" nghĩa là nỗ lực hết mình vì lợi ích chung của người tiêu hóa, người bán buôn, người cung cấp, người làm việc, cổ đông, cộng đồng, chính phủ, doanh nghiệp và những người hứng thú khác.

Sự tồn tại của Jin Yu phải được trả lại cho xã hội, và những thành tựu của bà là kết quả và tiền đề của việc phục vụ xã hội.

JinDu bám vào khái niệm hợp tác hai bên và nhiều thắng lợi về việc chia sẻ lợi ích và rủi ro với đối tác.

JinDu coi khách hàng như những đối tác thân thiết nhất, bất cứ lúc nào JinDu sẽ cung cấp cho họ những sản phẩm giá trị nhất và những dịch vụ chu đáo và thỏa đáng nhất.

Những cổ đông của JinDu là những nhà đầu tư của Jinyun. Để tối đa lợi ích cho các cổ đông là mục tiêu bất tận của Jinyun. Hai người là một cộng đồng có chung quyền lợi.

Đồng thời, JinDu là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của tất cả người Jinyu.

Vả lại, tạo và chia sẻ giá trị là sứ mệnh của doanh nghiệp và cá nhân cho xã hội và sự hiện thân cụ thể của những giá trị cơ bản của "các quyền lợi chung trên hết." Lý do duy nhất cho sự tồn tại của công ty là nó có thể tạo ra giá trị cho xã hội, lý do duy nhất cho sự tồn tại của mọi công việc và vị trí trong công ty là công việc này tạo ra và nhận thức giá trị; Và cuối cùng, sự tượng trưng và thắng lợi của tất cả các động viên có thể được thực hiện bằng chia sẻ giá trị.

Đối với những khách hàng, buôn bán, cung cấp, nhân viên, cổ đông, cộng đồng, chính phủ và doanh nghiệp, cũng là hướng làm việc của JinDu trước đây, hiện tại và tương lai. Mối quan tâm chung là "trên hết mọi thứ" vì chỉ có lợi ích chung là quan trọng nhất và mục tiêu của chúng ta, và bởi vì mọi thứ chúng ta làm đều được hoàn thành dựa trên lợi ích chung.

Jin Yu nhấn mạnh rằng mọi hành động thuận lợi để đạt được lợi nhuận chung cần được khuyến khích và hỗ trợ; Chúng tôi sẽ phản đối và hạn chế mọi biện pháp và hành động trái ngược với sự thực hiện lợi ích chung.

  • CHIẾN LƯỢC CẢNH TRANH

    Chiến lược cảnh tranh lấy chất lượng và hiểu quả làm cốt lõi giá trị

    Jinyu muốn thực hiện tầm nhìn và mục tiêu của mình, không theo đuổi chiến lược tập trung hay khác biệt thuần túy, cũng không phải cạnh tranh bằng chất lượng thấp và giá thấp theo nghĩa hẹp. Trong tương lai, chỉ những công ty thực sự có giá trị mới được công nhận và nổi bật. Vì mục tiêu này, chúng tôi sẽ áp dụng "chiến lược cạnh tranh giá trị lấy chất lượng và hiệu quả làm cốt lõi", đồng thời áp dụng chiến lược cạnh tranh linh hoạt và hiệu quả cho thị trường mục tiêu dựa trên lợi thế chi phí toàn diện, tiên tiến hơn so với đối thủ cạnh tranh và sản phẩm hiệu suất cao với chất lượng ổn định, nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ “tiết kiệm chi phí”, từ đó mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng, tạo ra sức hấp dẫn và thị phần cao hơn, và cuối cùng là nổi bật trong cuộc cạnh tranh.
  • TRIẾT LÝ KINH DOANH

    Khách hàng là thượng đế, chất lượng làm tôn chỉ, lấy người làm gốc, cam kết uy tín, đôi bên cùng có lợi.

    Lợi ích chung đòi hỏi chúng tôi phải tuân thủ theo lấy người làm gốc, chiến lược cạnh tranh giá trị yêu cầu chúng tôi thiết lập khái niệm khách hàng, tuân thủ khách hàng đầu tiên cấp trên. Giữ lời hứa là cơ sở để cá nhân duy trì mối quan hệ tích cực với người khác, với tổ chức và các tổ chức khác, là linh hồn của sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, là nguồn gốc của sự phát triển tu dưỡng căn bản của con người và là nền tảng của cuộc sống, đồng thời nó cũng là cơ sở dự theo để công ty lựa chọn nhân viên và đánh giá nhân viên. Ngoài ra, tương ứng với cốt lõi là “chất lượng” trong chiến lược cạnh tranh giá trị, dựa trên tình hình thực tế của mình, chúng tôi đề xuất"Chất lượng làm tôn chỉ", từng bước cải thiện hệ thống chất lượng, tăng cường kiểm soát chất lượng, để thực sự nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả những điều này cô đọng thànhmấy chữ: xuất sắc và đôi bên cùng có lợi. Bằng cách này, một logic hoàn chỉnh được hình thành: Khách hàng là thượng đế, chất lượng làm tôn chỉ, lấy người làm gốc, cam kết uy tín, đôi bên cùng có lợi.
  • TÁC PHONG CÔNG VIỆC

    PHẢN ỨNG NHANH CHÓNG , HÀNH ĐỘNG NGAY BÂY GIỜ, MỘT LẦN LÀM ĐÚNG

    Đây là tư tưởng phản ánh cốt lõi của "hiệu quả" trong chiến lược cạnh tranh giá trị,hy vọng tất cả nhân viên Jinyu có khái niệm về khách hàng, tìm đến khách hàng, Cho dù khách hàng nội bộ hay bên ngoài, chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,xoay quanh nhu cầu và ý kiến của khách hàng, phản ứng nhanh chóng, hành động ngay bây giờ, đồng thời tăng cường tu luyện hàng ngày, một lần làm đúng.
  • MỤC TIÊU QUẢN LÝ

    LƯU TRÌNH HÓA, TIÊU CHUẨN HÓA, THÔNG TIN HÓA, KỸ THUẬT SỐ HÓA, CHỨC NGHIỆP HÓA, ĐƠN GIẢN HÓA

    Chúng tôi hy vọng sẽ sắp xếp các quy trình quản lý và kinh doanh khác nhau theo thứ bậc theo mô hình của chuỗi giá trị nội bộ, để làm rõ các mối quan hệ, làm rõ trách nhiệm, thực hiện quản lý và kiểm soát, sau đó dựa vào hệ thống phần mềm để hỗ trợ quản lý và thực hiện quy trình các quy trình chính.
    Chúng tôi hy vọng đối với các lưu trình khác nhau, sẽ xây dựng các chế độ, tiêu chuẩn và quy chuẩn khác nhau cho các quy trình khác nhau, thiết lập cơ sở tiêu chuẩn hóa, đạt được hoạt động ổn định về chất lượng và hiệu quả công việc, sau đó thực hiện quản lý tri thức.
    Chúng tôi hy vọng sẽ dựa vào chiến lược thông tin hóa, hỗ trợ tiêu chuẩn hóa bằng thông tin hóa và thiết lập một nền tảng thông tin quản lý doanh nghiệp thuận tiện và an toàn hỗ trợ văn phòng ngoài cơ sở, quản lý thông tin, chia sẻ kiến thức, quản lý và kiểm soát tại chỗ và ra quyết định khoa học
    Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện quản lý kỹ thuật số hóa(định lượng hóa) dựa trên quản lý ngân sách toàn diện và quản lý hiệu suất, thay đổi quản lý kiểu ngôn ngữ và thúc đẩy công việc có thể đo lường và đánh giá được.
    Chúng tôi hy vọng sẽ triển khai đánh giá năng lực và đào tạo theo mục tiêu để nâng cao mức độ chuyên nghiệp hóa của các nhân viên chủ chốt.
    Ngoài ra, chúng tôi hy vọng rằng các mục tiêu và cách làm trên sẽ không ảnh hưởng đến sức sống của Jinyu và làm giảm hiệu quả của Jinyu vì sự phát triển và quy mô của tổ chức của chúng tôi. Giản dị là trí tuệ, giản dị là có trình độ. Mong rằng trong công việc, chúng ta có thể nhận ra bản chất, đi thẳng vào chủ đề, thẳng thắn, ngắn gọn và hiệu quả.
  • PHƯƠNG CHÂM CHẤT LƯỢNG

    Toàn nhân viên tham gia, cải tiến liên tục, một lòng vì khách hàng, cung cấp dịch vụ và sản phẩm có giá trị ngày một tốt hơn.

    Nhân sự ở tất cả các cấp của Tập đoàn phải tham gia vào các hoạt động quản lý chất lượng, cùng tham gia, thực hiện trách nhiệm và thiết lập nhận thức về chất lượng của tất cả nhân viên; trước những thay đổi của thị trường và trong nhóm, sử dụng các công cụ hợp lý, hiệu quả và tỉ mỉ. và phương pháp làm việc chặt chẽ để đưa ra quyết định dựa trên thực tế, liên tục đổi mới và cải tiến liên tục; nắm bắt toàn diện, sâu sắc và chính xác nhu cầu của khách hàng, chuyển đổi chính xác, cải tiến chức năng dịch vụ và phương thức phục vụ, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ, nâng cao hiệu suất giá thành sản phẩm , hỗ trợ mở rộng thị trường, đảm bảo lợi nhuận, và đạt được sự phát triển bền vững.
  • KHÁI NIỆM AN TOÀN

    An toàn và phòng ngừa rủi ro là điều kiện tiên quyết cho mọi công việc

    Khái niệm an toàn là quy tắc đạo đức và tư tưởng cơ bản nhất của người Jinyu. Chúng tôi tin rằng khái niệm an toàn hoàn toàn không phải là một khẩu hiệu đơn giản, mà là yếu tố cốt lõi trong quản lý văn hóa an toàn của Tập đoàn, mà mọi nhân viên nên tuân thủ và thực hành.
  • KHÁI NIỆM NHÂN TÀI

    Làm cho nhân viên tốt hơn, thành công hơn và có giá trị hơn

    Nhân viên là của tài sản lớn nhất của công ty, chỉ khi nhân viên phát triển thì công ty mới có thể tiếp tục phát triển và lớn mạnh. thể hiện tài năng của họ và đạt được Giá trị bản thân; chúng tôi tin rằng giúp nhân viên phát triển là trách nhiệm lớn nhất của nhân viên và là trách nhiệm quan trọng nhất của công ty. Chỉ khi nhân viên trở nên tốt hơn và thành công hơn, họ mới có thể tạo ra cuộc sống tốt hơn và đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp và xã hội.
TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI CỦA NGUỒI JINYU
Ở Jinyu, chúng ta phải tuân thủ các quy tắc của công ty, triết lý kinh doanh mà chúng ta tuân thủ và các mục tiêu giá trị mà chúng ta cùng theo đuổi. Đồng thời phải có tư tưởng quản lý chung và ngôn ngữ quản lý chung để có những hành vi chung nhằm đạt đượ
Tìm hiểu thêm
Giới thiệu Tập đoàn
Công ty TNHH Jinyu Tire Shandong được thành lập vào năm 1995, là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và chế tạo lốp xe ô tô. Công ty có tổng vốn đầu tư là 5.5 tỷ RMB, với trang bị thiết bị tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất, nghiên cứu, kiểm tra lốp xe, công nghệ kỹ thuật chuyên nghiệp, cùng đội ngũ quản lý chuyên môn cao, tạo nên một hệ thống quản lý chất lượng hoàn thiện, với năng lực sản xuất 6 triệu lốp TBR/năm, mạng lưới tiêu thụ trên 100 quốc gia và khu vực trải khắp các châu lục.
Văn hóa doanh nghiệp
Jinyu Tires luôn luôn kiên trì tinh thần doanh nghiệp là “ Lợi ích chung là trên hết”...
Con đường phát triển
Công ty luôn coi chất lượng là phương thức để tồn tại, đồng thời coi trọng việc nghiên cứu và phát triển công nghệ. Đã đầu tư hàng trăm triệu nhân dân tệ để thành lập trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ với trang thiết bị tiên tiến, thành lập nhóm nghiên cứu phát triển sản phẩm hiệu quả và chất lượng cao, hình thành nhóm nghiên cứu thị trường, hoạch định sản phẩm ...
Thành tích
Thương hiệu lốp xe “Jinyu” được công nhận là “Thương hiệu nổi tiếng Trung quốc”, sản phẩm “Hàng hiệu Shandong”, nhãn hiệu “GR” được trao danh hiệu là “Thương hiệu nổi tiếng Shandong”. Tập đoàn còn được công nhận là doanh nghiệp uy tín tuân thủ hợp đồng, Top 500 doanh nghiệp cấp quốc gia về CNTT hóa, Top 100 doanh nghiệp cấp quốc gia về xuất khẩu hóa chất và hóa dầu, Top 50 doanh nghiệp cấp tỉnh về lĩnh vực cao su, doanh nghiệp kỹ thuật cao cấp tỉnh, doanh nghiệp tư nhân tốt nhất cấp tỉnh, là khách hàng vay uy tín nhất ngành ngân hàng cấp tỉnh, khách hàng Vip của Ngân hàng Kiến thiết Trung Quốc CCB, khách hàng Vip của Ngân hàng Công thương Trung Quốc và là khách hàng Tài chính Thương mại quốc tế, Top 75 doanh nghiệp lốp xe toàn cầu.